ทำไมจึงควรเลือกเรียนต่อที่อังกฤษกับ EXP Study UK

ทำไมจึงควรเลือกเรียนต่อที่อังกฤษกับ EXP Study UK

ครูพี่น้องเชื่อว่าการไปเรียนต่อประเทศอังกฤษเป็นความใฝ่ฝันของน้องๆหลายคนแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ทั้งท่านผู้ปกครองและน้องๆต่างกังวลกับเรื่องต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายในการเรียน มีค่าเทอม ค่ากินอยู่ ซึ่งบางคนอาจมีข้อจำกัด

ด้วยประสบการณ์ในประเทศอังกฤษของครูพี่น้องกว่า 16 ปี มุ่งมั่นและตั้งใจสามารถให้คำปรึกษากับน้องๆที่ต้องการไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ เพราะไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่หลายคนคิด เหมือนครูพี่น้องๆช่วงที่จะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ต้องตัดสินใจอย่างแน่วแน่ ตัดความกังวลทุกอย่างไป เพราะการไปเรียนต่อต่างประเทศมีปัจจัยหลายอย่างดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น

น้องๆต้องวางแผนล่วงหน้าไว้เลยว่าจะเรียนต่อเมื่ออายุเท่าไรหรือจะเรียนต่อระดับชั้นไหน แล้วจะเรียนสาขาอะไร เป็นคำถามที่เราต้องตอบตัวเองก่อน การเตรียมความพร้อมเป็นเรื่องสำคัญ การไปเรียนต่อก็เหมือนการไปใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่ใหม่ๆ และไม่ได้ไปแบบระยะสั้น สำหรับครูพี่น้องอยู่ยาวนานมากทั้งเรียนและจบมาทำงานที่นั่นเลย

แล้วทำไมครูพี่น้องถึงเลือกมาเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษด้วยเหตุหลายประการ นอกเหนือจากเรื่องภาษาอังกฤษสำเนียงแบบบริติช ที่เราต้องได้แน่ๆ แล้วยังมีอีกหลายเหตุผล เช่น ระบบการศึกษามีคุณภาพ มีหลักสูตรให้เลือกเรียนมากมายเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกในการมีมาตรฐานสูง มีความปลอดภัยสำหรับนักเรียนนานาชาติอย่างมาก ทั้งๆที ประเทศอังกฤษนั้นมีหลากหลายวัฒนธรรมรวมกันอยู่ ซึ่งประเด็นนี้ทำให้เราเข้าใจวัฒนธรรมประเทศอื่นๆไปด้วย โดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปหลายแห่งหรือหลายประเทศ

ประสบการณ์ครูพี่น้องในประเทศอังกฤษทำให้ค้นพบตัวตนที่แท้จริง สามารถอยู่ร่วมกันกับนักเรียนในชาติอื่นๆได้อย่างมีความสุข แล้วนำไปสู่การพัฒนาตัวเราอย่างมีประสิทธิภาพทั้งด้านการเรียน การงาน สังคม อย่าให้โอกาสดีๆนั้นหลุดลอยมาร่วมสร้างประสบการณ์การเรียนต่อประเทศอังกฤษกับ EXP Study UK แล้วจะพบโอกาสดีๆแบบครูพี่น้อง

EXP Study UK ให้คำแนะนำหลายประเภททั้งระยะสั้น ระยะยาว ซึ่งเราเน้นไปที่การดูแลแบบพี่ดูแลน้อง เรื่องการเรียน กิจกรรม เราเองก็ให้ความสำคัญมาก ๆ ส่วนในเรื่องอื่น ๆ อย่างเช่นความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ทางเราก็ให้ความเน้นที่จุดนั้นเป็นอันดับต้น ๆ เหมือนกัน เพราะเรารู้สึกดีมาก ๆ เวลาที่เห็นน้องๆ และครอบครัวของเขามีอนาคตที่ดี โดยที่เราได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้

 

ปรึกษาเรื่องเรียนต่อประเทศอังกฤษไม่มีค่าใช้จ่าย คลิก > bit.ly/EXPStudyUK หรือตามช่องทางเหล่านี้

Tel : +66(0) 93 682 8989

Linkedin : Pranee Kaewsaard

Whasapp : +66936828989

Facebook : bit.ly/FBexpstudyuk

Line : bit.ly/expstudyuk

E-mail : expstudyuk@gmail.com

Website : expstudyuk.com

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy