5 Facts about EXP Study UK

5 Facts about EXP Study UK

EXP Study UK การแนะแนวเรียนต่อประเทศอังกฤษ ปัจจุบันดำเนินการโดยคุณปราณี แก้วสะอาด หรือที่เด็ก ๆ เรียกกันว่าครูพี่น้อง ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงมากกว่า 16 ปี ในการเรียนที่ประเทศอังกฤษคอยให้คำแนะนำฟรีกับผู้ที่สนใจ

ปรึกษาเรื่องเรียนต่อประเทศอังกฤษไม่มีค่าใช้จ่าย คลิก > bit.ly/expstudyuk

Tel : +66(0) 93 682 8989

Linkedin : Pranee Kaewsaard

Whasapp : +66936828989

Facebook : bit.ly/FBexpstudyuk

Line : bit.ly/expstudyuk

E-mail : expstudyuk@gmail.com

Website : expstudyuk.com



กว่าจะมาเป็น EXP Study UK

 

            น้องไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่มัธยมปลายเลย แล้วก็เรียนต่อปริญญาตรีกับปริญญาโทอีก 2 ใบที่นั่น พอเรียนจบก็ทำงานอยู่ที่ลอนดอนอีก 6 ปีค่ะ แล้วพอน้องกลับมาไทยก็ทำงานที่สถานทูตเนเธอร์แลนด์ จุดเริ่มต้นของ EXP Study UK เกิดจากที่มีคนรู้จัก เขามาปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนต่อที่อังกฤษ พอน้องเห็นว่าเราสามารถให้คำแนะนำเขาได้นะ รวมถึงมองว่าธุรกิจการแนะแนวเรียนต่อที่อังกฤษในประเทศไทย ยังไม่ค่อยมีใครที่มีประสบการณ์โดยตรง น้องก็เลยตัดสินใจเปิดธุรกิจนี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากให้คำแนะนำแล้ว น้องยังมีบริการอื่น ๆ ทั้งการเรียนรู้ระยะสั้น และระยะยาวสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วยค่ะ



จุดเด่นของ EXP Study UK

 

            น้องคิดว่าน่าจะเป็นในเรื่องของประสบการณ์โดยตรง จากการที่เราได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น ทำให้เข้าใจการใช้ชีวิต รวมถึงเรื่องของวัฒนธรรม ที่สำคัญน้องเป็นผู้บริหารจัดการงาน ให้คำแนะนำด้วยตนเอง รวมถึงหลักสูตร บริการต่าง ๆ น้องก็สร้างขึ้นมาจากประสบการณ์ตรง ทำให้มั่นใจได้ว่า ถ้าเลือก EXP Study UK อย่างไรก็ไม่ผิดหวังค่ะ



จุดเริ่มต้นของครูพี่น้อง

 

            จุดเริ่มต้นของการไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษของน้อง เกิดจากการที่ผู้ปกครองตัดสินใจให้ไปค่ะ น้องคิดว่าน่าจะเป็นเพราะปัจจัยหลายอย่าง ทั้งในเรื่องของความก้าวหน้าในอนาคต เรื่องของการเรียนรู้ โปรไฟล์ดี ๆ ที่เราจะได้รับ ตอนที่ไปอยู่ช่วงแรก ๆ น้องมีความกังวลมาก ทุกสิ่งทุกอย่างดูแปลกใหม่ แล้วน้องเองก็ต้องปรับตัว แต่น้องโชคดีมาก ที่ได้เจอเพื่อนที่่ดีที่นั่น จากเด็กที่กังวลในช่วงแรก ๆ ว่าชีวิตเราจะเป็นอย่างไร ไปในทิศทางไหน เพื่อน ๆ ทำให้น้องได้รู้เทคนิคการเรียนเพิ่มเติม จนสอบได้คะแนนดีจนทำให้สามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้ รวมถึงทำให้น้องสามารถอยู่ได้นานเป็นสิบกว่าปีเลยทีเดียว การที่เรามีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ อะไรที่เราเคยกังวล ไม่นานมันก็จะหายไป และแทนที่ด้วยความกล้าหาญ จนเราสามารถเอาชนะความกลัวเหล่านั้นมาได้



โมเมนต์สุดประทับใจ ที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยน

 

            โมเมนต์ที่น้องประทับใจ คือตอนที่น้องสอบวิชาสังคมได้เกรดเอตอนเรียนมัธยม เพราะการได้ A ในครั้งนั้น ทำให้น้องสามารถเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยที่น้องต้องการได้ ซึ่งกว่าจะไปถึงจุดนั้น น้องเองก็ตั้งใจอ่านหนังสือตามกลุ่มเพื่อน พอน้องทำสำเร็จ จึงรู้สึกดีที่น้องมีโอกาสได้พบเจอกับสภาพแวดล้อมดี ๆ ที่ผลักดันให้น้องไปถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตได้



มากกว่าคำแนะนำ คือการกระทำที่ใส่ใจ

 

            นอกจากคุณภาพของการให้คำแนะนำ ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องศึกษาต่อที่ต่างประเทศแล้ว น้องยังให้ความสำคัญเรื่องการดูแลเอาใจใส่เด็ก ๆ เหมือนครอบครัวอีกด้วย เพราะน้องเข้าใจดีว่าเด็ก ๆ และผู้ปกครองเองคงมีความกังวล เมื่อต้องอยู่ไกลกัน น้องจึงเน้นย้ำใส่ใจเรื่องของความรู้สึกเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกดี ที่เลือกไว้วางใจให้น้องเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ หรือเลือกมาร่วมสนุกกับหลักสูตร กิจกรรมการเรียนรู้ต่าง ๆ ที่ทาง EXP Study UK จัดขึ้นค่ะ

 

ปรึกษาเรื่องเรียนต่อประเทศอังกฤษไม่มีค่าใช้จ่าย คลิก > bit.ly/expstudyuk

 

Tel : +66(0) 93 682 8989

Linkedin : Pranee Kaewsaard

Whasapp : +66936828989

Facebook : bit.ly/FBexpstudyuk

Line : bit.ly/expstudyuk

E-mail : expstudyuk@gmail.com

Website : expstudyuk.com

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy