ได้อะไรจากการไป Summer Camp

ได้อะไรจากการไป Summer Camp

จบทริปลงทุกครั้งถือว่าประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจให้กับน้อง ๆ โดยสังเกตจากในช่วงวันท้ายๆน้องยังอยากจะอยู่ต่อ ครูพี่น้องเชื่อว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่สนุกสนาน และได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าเชื่อ ลองมาดูกันว่าน้อง ๆ จะได้อะไรจากการไป Summer Camp บ้าง


New Language Skills


หากเราได้ใกล้ชิดเจ้าของภาษามากขึ้น ความกล้าที่จะใช้ภาษาอังกฤษมีมากขึ้นเช่นกัน รวมถึงการได้เรียนรู้ภาษาที่สามจากเพื่อนประเทศอื่น ๆ ด้วย

 


Safety & Pastoral care

ครูพี่น้องและทางโรงเรียนมีการดูแลน้อง ๆ อย่างใกล้ชิด มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ท่านผู้ปกครองสบายใจและน้อง ๆ มีความสุข

 


New Experience

เมื่อต้องห่างไกลผู้ปกครองน้อง ๆ จะรู้จักการพึ่งพาตัวเอง มีทักษะในการแก้ปัญหา มีความรับผิดชอบเมื่อต้องอยู่ร่วมกับผู้อื่น ทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกเหนือจากอยู่ที่บ้านแน่นอน

 




New Friend

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดก็ตาม เราจะพบเจอกับมิตรภาพใหม่ ๆ เสมอ โดยเฉพาะการมาต่างประเทศ น้อง ๆ จะได้เพื่อนประเทศอื่น ได้เรียนรู้วัฒนธรรมซึ่งกันและกันที่มีความแตกต่าง อีกทั้งได้เรียนรู้วิธีการปรับตัวเมื่อต้องอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นอย่างกลมกลืน



New Memory

 
ความทรงจำใหม่ ๆ ของช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ซึ่งสิ่งที่จะได้นั้น หากอยู่ในสภาพแวดล้อมเดิม ๆ จะไม่เกิดขึ้น การมา Summer Camp ต่างถิ่นต่างแดน ย่อมเสมือนการเดินทางท่องเที่ยวไปด้วย นอกจากได้ความรู้แล้ว ยังได้สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เป็นการสร้างความทรงจำแบบมิรู้ลืม
 

ครูพี่น้องหวังว่าการมา Summer Camp กับ EXP Study UK จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับน้อง ๆ และสร้างโอกาสในการพบตัวตนที่ใช่ จากสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ ด้วยประสบการณ์ตรงจากประเทศอังกฤษกว่า 16 ปี ที่ตั้งใจพาน้องๆไปสัมผัสการพัฒนาและค้นหาตนเองในโลกปัจจุบัน ที่ความรู้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในห้องเรียนเท่านั้น

 

สนใจ UK Education and Adventure Camp ติดต่อครูพี่น้องได้ตามช่องทางเหล่านี้

 
Tel : +66(0) 93 682 8989

Linkedin : Pranee Kaewsaard

Whasapp : +66936828989

Facebook : bit.ly/FBexpstudyuk

Line : bit.ly/expstudyuk

E-mail : expstudyuk@gmail.com

Website : expstudyuk.com

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy