เปิดโลกใบใหม่ นอกสถานที่เรียน

เปิดโลกใบใหม่ นอกสถานที่เรียน

ประเทศอังกฤษเป็นประเทศที่ใครหลายๆคนใฝ่ฝัน สักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปเยือนให้ได้ แต่สำหรับ EXP Study UK เราจัดทริปพิเศษนอกห้องเรียนเพื่อพาน้องๆไปสัมผัสเมืองท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญในประเทศอังกฤษหลายแห่ง ล้วนแล้วแต่สวยงามตระการตานั่งรถชมเมืองต่างๆอย่างเช่น London Eyes, Christchurch, London Bridge, Chelsea, Excursion to the City of Oxford, Excursion to the City of Bath, Excursion to the Town of Windsor

London Eyes หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด เมื่อไปเยือนประเทศอังกฤษ ถือเป็นแลนด์มาร์คที่สวยงาม เพราะมีชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่และสูง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้รอบกรุงลอนดอนแบบพาโนรามา เช่น Big Ben และพระราชวัง Buckingham แม่น้ำ Thames สวนสาธารณะ St. James หรือจะขึ้นกระเช้ากระจกใสที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาโนรามาอีกเช่นกัน ทั้งมองเห็นมหาวิหารเซนต์พอล (St. Paul's Cathedral) และเวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ (Westminster Abbey) นอกจากนี้ในกระเช้ายังมีหน้าจอสัมผัสที่จะคอยบอกข้อมูลสถานที่สำคัญต่างๆ ในลอนดอนที่เราอยากทราบอีกด้วย ถือเป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและน่าทึ่งมาก

Christchurch คือโบสถ์ที่เป็นทั้งแหล่งสถานศึกษาอยู่ในที่เดียวกัน จัดว่าเป็นโบสถ์ที่สวยงามไม่แพ้ที่ใดในโลก เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งปี สามารถมาพักผ่อน มาเล่นกีฬาและจัดงานบันเทิงต่างๆ เป็นสถานที่จัดงานบอลลูนไฟลท์ที่เก่าแก่ของชาวอังกฤษ รวมถึงจัดงานเฉลิมฉลองคริสตจักรของพระเยซู นับเป็นสถานศึกษาที่มีเอกลักษณ์และมีอาคารสถาปัตยกรรมที่งดงามและมีคุณค่าอย่างยิ่ง นอกจากนี้ก็มีทุ่งหญ้า เป็นพื้นที่โปร่งโล่งสบาย สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่

London Bridge เป็นสะพานข้ามแม่น้ำเทมส์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน เปิดให้ใช้สัญจรอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 1973 นับว่าเป็นสะพานที่มีอายุยาวนานกว่า 600 ปี หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมที่สุดในกรุงลอนดอน เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจและบรรยากาศรอบๆอบอวลไปด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงอยู่บริเวณใกล้ๆสะพานหลายร้าน สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองลอนดอนได้อีกเช่นกัน

Chelsea พาชมทีมฟุตบอลเชลซี หนึ่งในทีมฟุตบอลขวัญใจของเยาวชนไทยหลายคน อีกทั้งบริเวณใกล้ๆนี้เป็นถนนสายช้อปปิ้งอีกแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน มีร้านค้าชั้นเยี่ยมและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตในลอนดอนอย่างเต็มรูปแบบ

Excursion to the City of Oxford อีกแห่งหนึ่งไม่ไกลจากกรุงลอนดอนมากนัก พาเยี่ยมชมเมืองประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยสถานที่แห่งการเรียนรู้ เป็นเมืองน่าอยู่ มีมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง เพราะฉะนั้นการเยี่ยมชมเมืองออกซ์ฟอร์ดจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญอธิบายหรือเล่าประวัติต่างๆเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้และการท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Excursion to the City of Bath เมืองบาธเป็นอีกแห่งที่น่าสนใจเพราะเป็นเมืองมรดกโลก ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์กร UNESCO ตั้งอยู่บนหุบเขา จุดเด่นของที่นี่คือ สถาปัตยกรรมแบบจอร์เจีย อาคารสิ่งก่อสร้างที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ก็มีพิพิธภัณฑ์แหล่งเรียนรู้ โรงละคร สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม แหล่งช็อปปิ้งที่หลากหลาย สวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงเป็นเมืองน้ำแร่โบราณที่ได้รับความนิยมและมีโรงอาบน้ำสไตล์โรมันโบราณที่น่าสนใจดูแปลกตาไปอีกรูปแบบหนึ่ง

Excursion to the Town of Windsor สถาปัตยกรรมที่งดงามของประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก คือ พระราชวังวินเซอร์ ใหญ่โตหรูหรา บนเนื้อที่อันกว้างขวางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานอีกเช่นกัน มีความสำคัญอย่างไรต้องมาสัมผัสด้วยตนเอง แล้วจะค้นพบความอลังการ สุดน่าทึ่งอีกแห่ง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเรียกความท้าทายให้การเรียนเป็นเรื่องไม่น่าเบื่อ เช่น กิจกรรม Giant Swing , Quad Biking , Orienteering Abseiling,Tunnel Trail Zip Wire , Challenge Course Climbing , Raft Building , Orienteering Abseiling สิ่งเหล่านี้จะเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตนอกห้องเรียนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ปรึกษาเรื่องเรียนต่อประเทศอังกฤษฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย คลิก > bit.ly/expstudyuk

Tel : +66(0) 93 682 8989

Linkedin : Pranee Kaewsaard

Whasapp : +66936828989

Facebook : bit.ly/FBexpstudyuk

Line : bit.ly/expstudyuk

E-mail : expstudyuk@gmail.com

Website : expstudyuk.com

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy